Thất Bại Chỉ Đơn Giản Là Cơ Hội Để Ta Bắt Đầu Lại Một Cách Thông Minh Hơn

Có thể nói câu chuyện thành công mà bạn được nghe sau đây là minh chứng sống cho câu nói “THẤT BẠI LÀ MẸ CỦA THÀNH CÔNG”

Đinh Phương hiện đang là Million CEO Tập đoàn Dược Mỹ phẩm Hương Thảo Group, một hình mẫu của người phụ nữ thành công, không bao giờ chịu khuất phục trước bất kỳ khó khăn nào.

Chân dung Nhà lãnh đạo xuất chúng Top 1 Hương Thảo Group – Million CEO Đinh Phương

Xuất thân từ mảnh đất cằn cỗi và nghèo khó Tỉnh Bắc Kạn, cuộc sống càng khó khăn hơn khi bố lại mất sớm. Gánh nặng kinh tế đổ dồn lên vai người mẹ, trọng trách con cả khiến chị tìm mọi cách để vươn lên khỏi cuộc sống khó khăn.

Sau đó chị lập gia đình, cuộc sống bộn bề lo toan tưởng chừng như đã nhấn chìm giấc mơ làm giàu của chị. Đúng như câu nói “điều tuyệt vời nhất khi rơi xuống đáy vực là chỉ còn một cách duy nhất để thoát khỏi là ĐI LÊN”. Khi công việc của chồng gặp khủng hoảng, cũng là lúc đánh thức ngọn lửa làm giàu của chị. Chị bắt đầu tìm hiểu các cơ hội để kiếm thêm thu nhập, và kể từ đó cuộc đời chị bắt đầu bước sang trang mới, chị biết đến kinh doanh online – một xu hướng kinh doanh hoàn toàn mới lúc bấy giờ.

Ước mơ xế hộp sang xịn với Million CEO Đinh Phương đã trở thành hiện thực khi kinh doanh cùng Hương Thảo Group

Những ngày đầu kinh doanh không mấy thuận lợi, không mối quan hệ, không có vốn và kinh nghiệm.

Bằng sự nỗ lực, chị nhanh chóng đạt được những thành quả ban đầu. Thế nhưng, thương hiệu sản phẩm chị đang phân phối lúc bấy giờ sụp đổ cho nên mọi công sức chị bỏ ra trước kia đều cứ thế mà ra đi.

Không chịu đầu hàng số phận chị quyết tâm xây dựng lại từ đầu, sau cú ngã đau đớn, bài học sâu sắc chị nhận được đó chính là phải lựa chọn kỹ sản phẩm trước khi kinh doanh.

Million CEO Đinh Phương – Thủ lĩnh sân khấu các chương trình đào tạo của Tập đoàn Dược Mỹ phẩm Hương Thảo Group

Cuối cùng chị đã tìm thấy ánh sáng cho cuộc đời mình, khi biết tới thương hiệu mỹ phẩm Hương Thảo, được sự dẫn dắt của chủ tịch Nguyễn Thu Hiền, người đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh hệ thống và đang nắm trong tay những sản phẩm cốt lõi có đủ giấy tờ pháp lý mà chị đang tìm kiếm.

Bằng sản phẩm chất lượng tốt, với sự am hiểu thị trường và kinh nghiệm bán hàng và xây dựng hệ thống trước đây…rất nhanh chóng chị đạt được những thành công đầu tiên.

Chính những khó khăn trong việc xây dựng và đào tạo đội nhóm đã tạo nên một nhà lãnh đạo xuất chúng như ngày hôm nay.

Million CEO Đinh Phương cùng chủ tịch Nguyễn Thu Hiền sải bước trên thảm đỏ tại sự kiện Đêm Tiệc Triệu Đô – đại tiệc vinh danh những nhà lãnh đạo xuất sắc Hương Thảo Group

Với 4 năm đồng hành kinh doanh cùng Hương Thảo Group đến nay hệ thống Win Win do chị đứng đầu đã lan tỏa khắp các tỉnh thành toàn quốc, số lượng thành viên hệ thống đạt gần 500 thành viên.

Giờ đây chị đã tự sắm cho mình chiếc xế hộp tiền tỷ, mua một căn chung cư và xây nhà cho bố mẹ ở quê.

Tại sự kiện Đêm Tiệc Triệu Đô vừa qua, Million CEO Đinh Phương được cán bộ chính phủ Chu Thế Ngọc – Phó Tổng thư kí Trung ương – CT hội doanh nhân Việt Nam trao bằng vinh danh “Top 1 nhà lãnh đạo xuất sắc”

Khi được hỏi về bí quyết thành công, chị chỉ trả lời: “NGƯỜI THÀNH CÔNG THÌ KHÔNG BAO GIỜ BỎ CUỘC, CÒN KẺ BỎ CUỘC THÌ CHẲNG BAO GIỜ THÀNH CÔNG”

spot_img

Tin nổi bật

spot_img

Tin Liên Quan

Leave A Reply

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay on op - Ge the daily news in your inbox