Doanh nhân 9X Trần Phú Lên – Chấp nhận thử thách để chạm ngưỡng thành công

Chững chạc, rắn rỏi và có tinh thần kiên định, cầu tiến, chàng doanh nhân 9X Trần Phú Lên là một điển hình tuyệt vời của thế hệ trẻ dám ước mơ, dám bứt phá ra khỏi vùng an toàn và lựa chọn “cháy” hết mình với đam mê, với khát khao.

Hành trình nỗ lực miệt mài của Trần Phú Lên với lĩnh vực đầu tư tài chính để gặt hái không ít thành công là một chặng đường đầy thăng trầm, cảm xúc và là câu chuyện truyền cảm hứng để các bạn trẻ dám đối đầu với khó khăn, thử thách để theo đuổi đam mê đến cùng.

Nhọc nhằn mưu sinh từ tuổi 16

Trần Phú Lên sinh năm 1993 là con trai thứ 2 trong một gia đình có 4 anh chị em. Tuổi thơ của Lên trải qua không ít khó khăn, cơ cực vì kinh tế của gia đình rất bấp bênh. Bố mẹ chỉ là lao động phổ thông, lương ba cọc ba đồng còn chẳng đủ chạy chợ từng bữa. Thương bố mẹ vất vả, cộng thêm gánh nặng mưu sinh quá đỗi nhọc nhằn, Lên đành ngậm ngùi bỏ lại nghiệp đèn sách khi mới chỉ ở độ tuổi 16.

Anh bồi hồi tâm sự: “Hồi đó gia đình nghèo quá, đâu có đủ tiền cho cả 4 đứa ăn học đầy đủ. Mình học đến năm lớp 10 thì nghỉ rồi kiếm việc làm phụ giúp bố mẹ nuôi các em. Nhìn bạn bè đi học, vui chơi hồn nhiên mình cũng tủi thân lắm nhưng biết làm sao, cảnh nhà mình đâu thể so được với người ta!”.

Trong những năm tháng đầu tiên bôn ba giữa trường đời, anh gồng mình mưu sinh với đủ nghề vất vả. Tuổi thanh xuân của Lên không phải là tiếng cười hồn nhiên nô đùa cùng các bạn tại giảng đường mà là những ngày tháng nhọc nhằn, mặn chát vị mồ hôi và nước mắt. Thế nhưng, chính những sương gió, khó khăn mà anh đã trải qua đã tôi luyện nên một Trần Phú Lên bản lĩnh, kiên cường, không chịu khuất phục trước khó khăn, thử thách nào.

Anh cười hiền lành và nhắc về kỷ niệm cũ: “Thực sự phải cảm ơn những khó khăn, vất vả ngày đó. Nếu mình cũng có cuộc sống bình yên, êm đềm như bao người khác thì chưa chắc đã có Phú Lên tự tin, khao khát và quyết tâm như ngày hôm nay! Cuộc đời cái gì cũng có giá của nó cả!”.

Khởi nghiệp từ con số 0

Mặc dù sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh khốn khó, nhưng Trần Phú Lên ngay từ nhỏ đã nuôi dưỡng ước mơ lớn, muốn dấn thân vào con đường kinh doanh – đầu tư để có thể “chạm” tay đến thành công, vực dậy cả gia đình mình. Sau một thời gian bôn ba tích lũy kinh nghiệm và vốn sống, anh quyết định khởi nghiệp với lĩnh vực kinh doanh rượu đinh lăng điêu khắc tại Đồng Tháp.

Nhớ lại thuở ban đầu khi khởi nghiệp, Lên chia sẻ: “Mình đã khao khát muốn có một điều gì đó ghi dấu ấn của bản thân từ rất lâu. Lập nghiệp với rượu đinh lăng bằng số vốn ít ỏi, mình cũng sợ và lo lắng nhiều thứ. Mình sợ chưa đủ kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn, liệu có so bì với người ta được hay không? Mình đem hết vốn liếng “đánh cược” vào lần khởi nghiệp này, nếu như không thành công thì chính là mất trắng. Thế nhưng, dù sợ gì thì cũng phải đối mặt, phải nỗ lực để thử sức. Nếu không thử sao biết giới hạn của mình là ở đâu!”.

Lúc ban đầu, công việc kinh doanh rượu đinh lăng của anh gặp rất nhiều trở ngại bởi anh vẫn chưa đủ kinh nghiệm để tự mình đứng ra làm chủ. Khó khăn, vất vả là thế nhưng anh cương quyết không bỏ cuộc. Anh tự mình mày mò học hỏi, chủ động làm quen và giao lưu với những người đi trước để tích lũy kinh nghiệm và luôn cố gắng để nâng cao chất lượng, mẫu mã cho sản phẩm rượu của mình. Dần dần, qua sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ, anh cũng bắt đầu ổn định được mô hình kinh doanh này và bắt đầu có lãi.

Thế nhưng, dù cho kinh doanh có lãi nhưng vẫn khiến Lên không mấy hài lòng về bản thân. Mỗi tháng, thu nhập của anh cao nhất cũng chỉ được 15 triệu đồng, chỉ đủ để trang trải cuộc sống thường nhật và đầu tư cho bản thân, chứ chưa thể phụ giúp, đỡ đần cho bố mẹ. Anh loay hoay mãi mà vẫn không thể tìm thấy lối đi nào cho mình, đó thực sự là khoảng thời gian áp lực, khó khăn nhất mà Lên đã từng trải qua.

Cú bứt phá nhờ đầu tư tài chính

Trong lúc đang tìm kiếm một lối đi mới, tình cờ, Lên gặp gỡ một người bạn đồng hương tốt bụng. Đây chính là bước ngoặt “lịch sử” đưa anh đến với đầu tư tài chính. Cảm giác anh lúc đó như muốn vỡ òa vì đây chính là điều mà anh chờ đợi, tìm kiếm bấy lâu nay.

Kể từ khi bắt tay vào lĩnh vực tài chính, Trần Phú Lên luôn chuyên tâm, miệt mài nghiên cứu để trau dồi kiến thức. Càng tìm hiểu, học hỏi anh lại càng chiêm nghiệm được rất nhiều điều thú vị và càng đem lòng đam mê lĩnh vực đầu tư tài chính. Khi biết tin anh có ý định chuyển hướng sang làm đầu tư, người thân cũng rất lo lắng và can ngăn bởi ai cũng sợ rằng anh không bằng cấp, không địa vị  sẽ không đủ khả năng để có thể bước đi được trong nghề này.

Đáp lại những sự can ngăn đó, Lên trả lời: “Mình sẽ dùng hành động và kết quả để chứng minh cho mọi người thấy rằng mình thực sự nghiêm túc với ngành tài chính. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, chắc chắn rằng mình sẽ thành công!”.

Sau vài tháng học tập, nghiên cứu nghiêm túc và miệt mài, Trần Phú Lên cuối cùng cũng đã gặt hái được những trái ngọt đầu đời. Anh dần dần hiểu rõ và nắm bắt được những biến động trong thị trường đầu tư. Dựa trên những quan sát và đầu óc phán đoán nhạy bén, công việc đầu tư của Lên cũng dần mang lại thành tựu đáng kể. Sự nghiệp của chàng trai 9X đạt được nhiều khởi sắc khi mức thu nhập của anh đã nâng mức thu nhập khủng khiến nhiều người trầm trồ, ao ước và hiện nay vẫn đang trên đà phát triển vượt bậc. Phú Lên dần trở thành một cái tên đầy ấn tượng trong làng đầu tư tài chính và luôn sẵn sàng giang rộng vòng tay chào đón những thế hệ tiếp theo đến với lĩnh vực sôi động này.

“Mình luôn muốn dành lời cảm ơn chân thành đến hai người bạn đặc biệt trong cuộc đời, nhờ có sự dìu dắt ban đầu của họ đã giúp mình có được những thành quả đáng tự hào như hôm nay. Và cũng giống như họ, mình luôn muốn tiếp lửa, hỗ trợ hết sức có thể cho nhiều người trẻ đam mê và muốn được theo đuổi lĩnh vực tài chính. Cứ đam mê, cứ khát khao và theo đuổi đến cùng, chắc chắn bạn sẽ chạm tay đến thành công!”, Trần Phú Lên tâm sự.

Trong tương lai, Trần Phú Lên sẽ tiếp tục nỗ lực để tiến xa trong làng đầu tư tài chính, trở thành một chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực này và nâng cao mức thu nhập hơn nữa để thực hiện hóa ước mơ “đổi đời” cho cả gia đình. Kỳ tích chỉ có thể xảy ra với những người thực sự nỗ lực. Với khát vọng lớn và những phấn đấu không mệt mỏi, chắc chắn rằng trong tương lai không xa, chàng doanh nhân 9X Trần Phú Lên sẽ chạm tay đến những thành tựu tuyệt vời hơn nữa.

Cùng kết nối với chàng doanh nhân Trần Phú Lên ngay tại đây nhé!

spot_img

Tin nổi bật

spot_img

Tin Liên Quan

Leave A Reply

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay on op - Ge the daily news in your inbox