Lê Thị Phượng – những cống hiến thầm lặng của cô chủ Bống Spa

Chị Lê Thị Phượng là một người phụ nữ đa tài, hiện chị đang là chủ của Bống spa tại số 17 Văn quán, Đỗ Động, Thanh Oai, Hà Nội chuyên về điều trị các bệnh lý về da, đào tạo học viên, chuyển giao công nghệ và phân phối sản phẩm.

Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường chị đã có những nhận thức sâu sắc về cái đẹp, về ý thức chăm sóc da cho bản thân. Chị đã luôn cố gắng để làm sao tạo nên nét đẹp cho bản thân, cũng như xoá những muộn phiền khi phải ra đường, nên chị đã chọn nghề làm đẹp cho đời cũng như cho chính mình!

Dù gặp vô vàn khó khăn, thử thách trong công việc lẫn cuộc sống, đôi khi công việc không suôn sẻ như mong muốn nhưng chị hạnh phúc vì luôn có bạn bè ở bên, sẻ chia và động viên. Nhờ đó, chị  đã tự tin hơn, đi đúng hướng và đặt niềm tin đúng nơi hơn.

Chị chia sẻ: “Đã có những lúc thất bại tôi đánh mất bản thân bằng mồ hôi và nước mắt, nhưng tôi có bạn bè và đặc biệt là người thầy của tôi động viên và với nỗ lực và đam mê cháy bỏng tôi không ngừng tìm tòi học hỏi trao dồi kiến thức, cuối cùng mọi sự cố gắng đều được trả bằng thành công!”

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều ngành dịch vụ và sản phẩm tốt đi kèm, tính cạnh tranh rất cao, để tồn tại và phát triển, bản thân chị luôn phải vươn lên và khẳng định với mọi người về dịch vụ của mình bằng tất cả niềm tin yêu, chất lượng, bằng cả trái tim và sự uy tín.

Hiện nay Bống Spa đã có nhiều chị em tin yêu vì sự tận tâm tận tình của spa. Cũng như những thiết bị công nghệ cao và tay nghề được kiểm duyệt sẽ không khiến chị em thất vọng khi đến làm đẹp.

Có được làm hài lòng khách hàng, chị cho rằng, lắng nghe và thấu hiểu khách hàng là yếu tố quan trọng nhất. Chị vẫn sẽ tiếp tục học hỏi từ nhiều đồng nghiệp, trau dồi kinh nghiệm bản thân, lắng nghe phản hồi từ phía khách hàng để ngày một hoàn thiện và phát triển dịch vụ làm đẹp, giúp chị em tự tin hơn trong cuộc sống.

Để có thể tồn tại và phát triển trong tương lai, chị không quên gửi lời cảm ơn đến quý khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành. Chị mong muốn sẽ tiếp tục được gắn bó lâu dài với quý khách hàng trong thời gian tới để chị luôn có động lực mở ra những lớp dạy, hỗ trợ cho chị em yêu mến nghề nhưng điều kiện còn chưa cho phép.

spot_img

Tin nổi bật

spot_img

Tin Liên Quan

Leave A Reply

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay on op - Ge the daily news in your inbox