Nghị lực lập thân của người con vùng đất miền trung

Từ tay trắng tạo dựng nên 2 cửa hàng spa, con đường lập nghiệp của chị Lan Lê không hoàn toàn bằng phẳng. Với số vốn ít ỏi và không có kinh nghiệm gì trong lĩnh vực làm đẹp, chị đã từng bước xây dựng được sự nghiệp cho mình. Chính niềm tin, nghị lực cũng như sự kiên trì chịu khó đã giúp chị gặt hái thành công, trở thành nguồn cảm hứng và động lực cho nhiều chị em phụ nữ khác trên con đường lập nghiệp.

Sinh ra và lớn lên tại Quảng Trị, ngay từ nhỏ chị Lan Lê đã được tôi luyện tinh thần và sự chịu đựng bền bỉ của một người con vùng đất khó khăn miền Trung. Trong bất kỳ việc gì, chị đều suy nghĩ dù mất bao lâu đi nữa, mình cứ làm đến cùng thì chắc chắn sẽ thành công. Lâu dài, nó trở thành tính cách và thói quen ăn sâu vào nếp sống của chị. Vì vậy mà ở tuổi 39, sở hữu 2 spa tỉnh lẻ. Tuy nó không quá to nhưng Lan Lê luôn tự hào: “Tất cả đều từ bàn tay và công sức chính đáng của mình!”.

Spa của chị Lan Lê chuyên về tiểu phẫu và điều trị bệnh lý tất cả các loại da. Đây là dịch vụ khá phổ biến hiện nay trên thị trường nhưng chị luôn tự tin vào tay nghề và thương hiệu của dịch vụ mình. Chị phân tích: “Khách hàng đến spa luôn cảm nhận rất rõ sự kỹ tính và chu đáo của mình trong cách tư vấn điều trị nên rất an tâm!”. Vì vậy mà spa của Lan Lê luôn quy tụ một lượng khách trung thành và ổn định trong suốt mấy năm hoạt động.

Trong mùa dịch COVID19 gần cả năm 2020, spa của Lan Lê phải tạm ngừng hoạt động theo lệnh của nhà nước. Chị gặp nhiều khó khăn trong thời gian đầu nhưng với bản lĩnh và kinh nghiệm, Lan Lê tìm cách nhảy sang một số lĩnh vực kinh doanh khác phù hợp với tình hình. Cộng thêm tài chi tiêu vun vén, hợp lý nên cuộc sống của chị cũng tạm ổn trong mùa dịch. Đến nay, khi chấm dứt lệnh giãn cách thì chị cũng đã chủ động vận hành lại spa theo mô hình khác hơn so với trước.

Về sau, trong quá trình gặp gỡ và tiếp xúc trong công việc, Lan Lê được giới thiệu về công nghệ làm hồng từ một người em đồng nghiệp. Sau khi tìm hiểu, cô nhận thấy đây là một giải pháp làm đẹp cực kỳ có ý nghĩa, sẽ đem lại cuộc sống hạnh phúc cho nhiều phụ nữ và gia đình. Thế là cô có suy nghĩ về việc tham gia vào lĩnh vực mới này của ngành làm đẹp. Cô cho biết: “Công nghệ này không dễ tiếp thu cũng như khá tốn kém về mặt chi phí đầu tư. Tuy nhiên, vì lợi ích lâu dài nên mình quyết tâm thực hiện đến cùng!”.

Chia sẻ thêm về công nghệ làm hồng, Lan Lê cho biết chị may mắn khi gặp được một đội ngũ cùng chí hướng, tâm huyết và chuyên nghiệp. Chị đã tiếp nhận quá trình chuyển giao và đào tạo công nghệ một cách thuận lợi. Đồng thời có các nhân sự giỏi giúp vài chị em chốt liệu trình làm hồng. Lan Lê thật sự bất ngờ vì không nghĩ rằng mình có thể tiếp thu và vận hành bài bản một công nghệ mới đến như vậy. Từ lúc này, chị bắt đầu nhận chuyển giao công nghệ này lại cho những spa khác giúp họ tăng doanh thu.

Hiện nay, Lan Lê có ước mơ mình sẽ trở thành một giảng viên – nhà đào tạo về công nghệ làm hồng. Chị sẽ mở một lớp học chuyên về chuyển giao và đào tạo làm hồng cho tất cả các chị em với mô hình đào tạo bài bản và hỗ trợ khởi nghiệp sau khóa học. Mục đích to lớn của Lan Lê là phụng sự cho những khách hàng thân yêu đang cần tới những dịch vụ mà mình đang có. Nhưng trên hết, cô khao khát được nâng đỡ và hỗ trợ những người phụ nữ khác cũng có thể thành công giống như mình.

Sau những thành công trong sự nghiệp, Lan Lê bày tỏ niềm tri ân sâu sắc đối với khách hàng và những người đã từng đồng hành, hỗ trợ để chị đạt được như ngày hôm nay. Đó là nguồn động lực để chị tiếp tục hoàn thiện và phát triển hơn nữa dịch vụ của mình. Trong tương lai, Lan Lê cho biết sẽ mở rộng và phát triển hơn nữa thương hiệu, mang lại lợi ích cho cộng động và tạo giá trị cho nhiều người đang cần.

spot_img

Tin nổi bật

spot_img

Tin Liên Quan

Leave A Reply

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay on op - Ge the daily news in your inbox