Lê Thị Huyền Trang: câu chuyện dài cho một hành trình kinh doanh online rực rỡ

Lê Thị Huyền Trang  hiện tại là GĐKD của Đông Y Hồng Tâm. Sinh ra ở vùng quê nghèo Nghệ An đầy nắng và gió, ở cái tuổi chưa được cắp sách đến trường thì Tôi phải cùng gia đình rời xa quê hương vào Nam  sinh sống. Tuổi thơ  của tôi ngoài những giờ lên lớp  về nhà là phải phụ giúp bố mẹ làm tất cả mọi thứ có thể.

Lớn lên 1 chút  tôi cảm nhận rõ hơn về những khó khăn  vất vả của gia đình. Nên tôi nghĩ mình cần làm cái gì đó nhằm giảm tải gánh nặng  cơm áo gạo tiền mà ba mẹ phải gánh gồng  nuôi các chị em.
Cũng được bố mẹ cho ăn học như bao đứa trẻ nhưng tôi ý thức được những lam lũ cực khổ của người xa xứ lập nghiệp mà bố mẹ phải gánh chịu để có tiền cho các con ăn học.Vì thế  mọi chi tiêu sinh hoạt cá nhân tôi đều tiết kiệm  chắt chiu.
Nghỉ hè là quãng thời gian đẹp nhất của tuổi thơ học trò ,nhưng gạt bỏ đi những thú vui đó.Tôi xin làm đủ mọi việc ở các cơ sở gần nhà như lột hạt điều,cắt chỉ may trong các khu xí nghiệp.Tiền làm được tôi dành dụm để trang trải cho năm học mới đỡ đần cho cha mẹ.
Hết cấp 3 tôi 1 mình hành trang lên thành phố  đăng ký thi vào đại học ngân hàng TPHCM với hoài bão ước mong thay đổi cuộc đời. Nhưng số phận không ưu ái,tôi thất bại trong sự tiếc nuối  và hụt hẫng của bản thân. Thất bại đầu tiên trên con đường ăn học, tôi rời thành phố phồn hoa trở lại nơi mình lớn lên học tiếp cao đẳng ngành ngân hàng. Suốt 3 năm ăn học tôi đều đi làm thêm để tự trang trải cho sinh hoạt và học phí của mình  để không phụ thuộc vào kinh tế của gia đình.

Ra trường với tấm bằng cao đẳng trên tay tôi  vẫn mông lung không biết cuộc đời mình sẽ đi về đâu tiếp theo. Cũng đi nộp vào các đơn vị địa phương nhưng đi đến đâu đều nhận lại những cái lắc đầu. Hiểu được rằng mình không thể chen chân vào ngành vì gia đình không đủ điều kiện. Cảm thấy mình gần như bất lực chỉ ước muốn được sinh ra trong 1 gia đình khá giả hơn có lẽ cuộc sống của mình đã khác.
 Cố gắng gạt bỏ đi những suy nghĩ vớ vẩn đó, vì tôi nghĩ mình phải đứng trên đôi chân của mình. Trời sinh 1 cơ thể đầy đủ là hạnh phúc lắm rồi.Tôi  rẽ sang 1 hướng khác đó là làm công việc pha chế để kiếm tiền duy trì chi phí sinh hoạt của bản thân.
Bước ngoặt bắt đầu đến với tôi khi gia đình có người quen trên thành phố cần người trông coi tiệm nét.Xin phép bố mẹ lên thành phố làm việc cho người  quen nên bố mẹ cũng yên tâm phần nào.

Hành trang lần này lên thành phố là tấm bằng cao đẳng và  nhiệt huyết của tuổi trẻ. Làm việc trong môi trường công nghệ tôi tiếp xúc nhiều hơn với thế giới trên mạng internet.Tận dụng thời gian rãnh ở tiệm nét  tôi mua bánh tráng ở quê Long An lên rao bán trên mạng đế kiếm lời,  thấy được thế giới mở của thời đại công nghệ tôi ra chợ Hạnh thông tây tìm mua túi sách về đăng bán online.
 Với tốc độ phát triển chóng mặt của internet và kinh doanh online.Người bán và người mua thì tấp nập sôi nổi tha hồ chọn lựa các sản phẩm theo nhu cầu và mục đích của mình. Thị trường ăn uống, quần áo, túi sách và mỹ phẩm ngày một tràn lan trên các trang mạng và diễn đàn buôn bán.
Công việc buôn bán trên mạng tôi chỉ làm theo bản năng của mình, chính vì cái bản năng đó mà theo thời gian việc buôn bán trên mạng gặp nhiều cạnh tranh và khó khăn hơn.Nhanh chóng nhận ra vấn đề bất cập của công việc kinh doanh hiện tại tôi quyết định dừng lại việc kinh doanh online.

 Với số vốn kha khá tính góp được từ việc trông coi tiệm nét và buôn bán trên mạng tôi về quê xin được vào làm nhân viên chăm sóc khách hàng của Viettel Store với suy nghĩ là kiếm được 1 công việc ổn định và 1 mức thu nhập ổn định.Nếu may mắn  hơn nữa thì có 1 tấm chồng thành đạt cùng nhau sống hạnh phúc.
Nhưng thật sự cuộc đời không bao giờ là 1 màu hồng như mình nghĩ, vừa tăng ca vừa phải tăng cuộc gọi,công việc thì áp lực nặng nề  thường xuyên phải bỏ bữa hoặc ăn không đúng giờ giấc,mà khách hàng thì có lúc họ mắng xối xả mặc dù mình không hề làm gì sai. Với một mức lương không hề cao.Nếu không muốn nói là chỉ đủ tiêu.
Cuộc sống cứ thể bình lặng trôi đi.Rồi tôi cũng kết hôn lập gia đình.Khi có chồng thì tôi mới biết mình mắc một căn bệnh phụ khoa mà phần lớn phụ nữ việt đều mắc phải đó là viêm nhiễm. thế là tôi tìm cách chữa trị,cơ duyên cũng như may mắn thì tôi biết một người bạn bán  thuốc Đông Y chuyên điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa nên tôi mua về dùng với mong muốn chữa hết bệnh của mình.
Kết quả ngoài sức mong đợi của bản thân khi tôi nhanh chóng hết bệnh. Tôi rất mừng trong thâm tâm chỉ muốn nói lời cảm ơn sâu sắc và chân thành nhất đến người bạn của mình.Chúng tôi liên lạc và trò chuyện nhiều hơn về công việc và cuộc sống, Tôi biết nhiều hơn về công việc kinh doanh online thuốc đông y Hồng Tâm của bạn mình.
 Sẵn có máu đam mê kinh doanh trong huyết quản của mình tôi lặng lẽ tìm hiểu về các sản phẩm thuốc Đông Y Hồng Tâm cũng như người Boss của dòng sản phẩm mà bạn tôi đang kinh doanh.Thấy được chất lượng sản phẩm vô cùng tuyệt vời vì từng là một bệnh nhân nên mình hiểu rất rõ về vấn đề này, cùng với đó là vô số phản hồi tích cực của người dùng.

Thấy rõ tiềm năng của thị trường thuốc đông y, và hơn hết là tuổi tác của cha mẹ ngày một già đi mà bổn phận làm con chưa làm được một điều gì đó gọi là báo hiếu sâu sắc.Trong khi bản thân chỉ làm lương đủ sống nên nghĩ mình cần phải thay đổi và làm một điều gì đó.
Đắn đo suy nghĩ vì sợ mình không có kiến thức, không có chiến lược kinh doanh thì sẽ không bán được hàng.Nhưng bạn tôi đưa ra lời khuyên vô cùng bổ ích đó là khi gia nhập hệ thống bạn sẽ được đào tạo một cách bài bản nhất, về kiến thức cũng như kỹ năng bán hàng và xây dựng đội nhóm của mình,để cùng nhau phát triển và hơn hết là được Boss Nguyễn Tuệ Nghi kèm cặp dẫn dắt trên con đường phát triển sự nghiệp.
Thế là tôi đưa ra  một quyết định vô cùng táo bạo và cũng có thể coi là sáng suốt nhất đến thời điểm hiện tại. Tôi xin nghỉ việc ở Viettel Store để dành hết tâm trí và thời gian cho việc kinh doanh thuốc Đông Y Hồng Tâm.Trái ngọt đến rất sớm khi tôi bán được hàng  nhanh chóng và thuận lợi, người dùng sau khi điều trị khỏi đều quay lại cảm ơn và muốn gia nhập hệ thống của tôi.

Hệ thống của tôi nhanh chóng phát triển và sinh sôi nảy nở vừa được bán hàng vừa được học kiến thức, lại kiếm được tiền có thể lo cho cha mẹ và gia đình hơn hết là chia sẻ được sức khỏe ra cộng đồng đúng với tiêu chí của Đông Y Hồng Tâm. đó là một niềm vui vô cùng to lớn của bản thân cũng như toàn bộ hệ thống của tôi.
Đến hiện tại cuộc sống bây giờ của tôi tạm ổn về kinh tế không phải lo lắng nhiều đến tiền bạc.Hệ thống thì phát triển vô cùng vững chải vì được đào tạo bài bản từ căn cơ gốc rễ nhất.Tất cả đều tâm huyết với nghề cùng với đó là một sản phẩm chất lượng đã tạo được lòng tin của khách hàng. Nhưng niềm vui lớn nhất của tôi là tạo ra những thủ lĩnh giống như tôi thì đó mới gọi là thành công.
Nhân đây thì tôi xin dành lời cảm ơn sâu sắc tận đáy lòng mình đến  Boss Nguyễn Tuệ Nghi người đã kiến tạo và dìu dắt tôi có được như ngày hôm này. Một lần nữa tôi chỉ biết nói cảm ơn và cảm ơn.

 

spot_img

Tin nổi bật

spot_img

Tin Liên Quan

Leave A Reply

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay on op - Ge the daily news in your inbox