Đã mắt với mặt nạ ủ tảo nghệ Nanocollagenink từ thương hiệu Phoenix Pharma

Vừa mới ra mắt trên thị trường, hộp mặt nạ ủ tảo nghệ Nanocollagenik của thương hiệu dược mỹ phẩm Phoenix Pharma đã đã chinh phục được các chị em yêu thích đẹp từ vẻ ngoài cho đến chất lượng bên trong.

 

Đằng cấp từ thiết kế

Là một sản phẩm dành cho phái đẹp, ngay từ thiết kế bao bì đã cho thấy sự tinh tế và tâm huyết của nhà sản xuất.

Mặt nạ Ủ Tảo nghệ Nanocollagenik được thiết kế theo phong cách hiện đại pha lẫn cổ điển, khơi gợi hứng thú làm đẹp của chị em. Với việc dùng màu vàng ánh kim làm tông màu chủ đạo, vừa mang đến cho sản phẩm vẻ đẹp sang chảnh vừa mang lại cảm giác dịu nhẹ nâng niu làn da việc nhờ hiệu ứng màu sắc.

Thiết kế hộp đựng bên ngoài cầm chắc tay và cực kỳ “chanh xả” đẹp mặt, tạo cảm giác dễ chịu và sang trọng từ cái nhìn đầu tiên cho sản phẩm. Thông tin sản phẩm và cách sử dụng được in đầy đủ ngoài vỏ hộp trên nhãn cho người dử dụng dễ tiếp cận thông tin.

Khác với hầu hết các loại mặt nạ khác đang có trên thị trường, Ủ tạo nghệ Nanocolagenik là mặt nạ dạng gel, mang đến cảm giác mát rượi, thư giãn và cung cấp cho làn da một lượng dinh dưỡng “dồi dào” cho làn da. Sản phẩm được chia thành các gói nhỏ tiện dụng và được đặt trong hộp đựng  sang trọng.

Khằng định chất lượng khác biệt

Được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi đội ngũ chuyên gia, Phoenix Pharma tự hào giới thiệu sản phẩm chất lượng dành riêng cho làn da Việt với khí hậu nhiệt đới gió mùa khắc nghiệt. Đây được xem là món quà thiết thực dành cho chị em phụ nữ sau một ngày dài mệt mỏi.

Với công dụng nội trội là dưỡng da giúp trẻ hoá, góp phần ngăn ngừa mụn, thâm, nám, tàn nhang, lão hoá da, giúp se khít lỗ chân lông, làm mờ các vết thâm rạn, nám trên da. Thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới và phục hồi da bị hư tổn do mụn, cho làn da mịn màng, tuơi sáng. Rất nhiều cô gái thắc mắc, tại sao sản phẩm ủ tạo nghệ Nanocollagenik lại có nhiều công dụng như thế, câu trả lời nằm ngay trong bản thành phần.

Thành phần chính trong mặt nạ là tinh chất nghệ trắng nano và các loại tảo. Tinh chất nghệ trắng nano có hiệu quả cao trong việc chống oxy hóa, làm trắng da, làm tăng độ đàn hồi của da, thúc đẩy quá trình làm lành vết thương trên da cũng như bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV; Các loại tảo như tảo xoắn, tảo đuôi ngựa, tảo nâu, tảo đỏ, rong biển nâu… có tác dụng phục hồi làn da giúp da săn chắc và khỏe mạnh vì trong tảo chứa rất nhiều các vitamin khoáng chất.

Ngoài hai thành phần chính, Nanocollagennik còn có các thành phần khác như Aloe vera extract (Chiết xuất lô hội); Charmomilla recutita extract (Chiết xuất Cúc la mã); Acer saccharum extract (Chiết xuất Phong đường); Porphyra umbilicalis extract (Chiết xuất Táo đỏ);…

Tất cả các thành phần trên được Phoenix Pharma kết hợp với tỷ lệ hoàn hảo nhất tạo thành Ủ tảo nghệ Nano Collagennik có công dụng làm đẹp da cho các chị em phụ nữ.

Mặt nạ ủ tảo nghệ Nanocollagenik là sản phẩm đầu tiên dành cho làn da của thương hiệu Phoenix Pharma ra mắt tại thị trường Việt Nam. Tất cả liên quan đến sản phẩm đều được Phoenix Pharma chú trọng. Từ thiết kế bao bì bên ngoài đến chất lượng sản phẩm bên trong đều thể hiện tinh thần của Phoenix Pharma là mang đến sản phẩm cao cấp sang trọng nhưng cũng tối giản và tinh tế cho phái yêu.

Có thể nói, dù ra mắt thị trường không lâu nhưng mặt nạ Ủ Tảo Nghệ Nanocollagenik đã tạo nên một cơn sốt trên thị trường làm đẹp trong nước, tạo được uy tín và chất lượng của mình, giúp sản phầm đang dần trở thành một trong những sản phẩm “must-have” của các tín đồ yêu thích làm đẹp.

Sản phẩm Ủ tảo nghệ Nanocollagenik được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC MỸ PHẨM CVI

Chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm và phân phối: Công ty cổ phần sản xuất và thương mại PHOENIX PHARMA

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, liên hệ Hotline 1900 866 881

hoặc truy cập website: Ủ tảo nghệ NanoCollagenik

Email: phoenixpharmagroup@gmail.com| Fanpage: Phoenix Group |

Giá bán lẻ: 395.000 đồng.

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thu

spot_img

Tin nổi bật

spot_img

Tin Liên Quan

Leave A Reply

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay on op - Ge the daily news in your inbox