Tìm mua robot hút bụi có lực hút mạnh nhất với giá 6 triệu, không nên bỏ qua Xiaomi E10

Muốn tậu một “em” robot hút bụi chất lượng nhưng đang gặp phải rào cản về giá thì Xiaomi Robot Vacuum E10 là lựa chọn rất đáng để tham khảo. Đây là mẫu robot hút bụi kiêm lau nhà có mức giá mềm nhất vừa được Xiaomi ra mắt, tích hợp nhiều cải tiến công nghệ cao cấp.

Làm sạch ấn tượng, kiêm nhiệm cả hút bụi lẫn lau sàn

Khả năng hút bụi là điều được nhiều người dùng quan tâm khi lựa chọn một sản phẩm robot dọn dẹp vệ sinh. Đây cũng chính là điểm cộng lớn của Xiaomi E10 khi sở hữu lực hút lên đến 4000Pa, tương đương các sản phẩm robot cao cấp nhất hiện nay. Người dùng có thể điều chỉnh Xiaomi E10 theo 4 cấp độ lực hút khác nhau, giúp dọn dẹp bụi bẩn, tóc và nhiều loại mảnh vụn trên sàn nhà một cách dễ dàng. Thiết bị có dung lượng pin 2600 mAh, đủ sức hoạt động bền bỉ trong 110 phút.

Bên cạnh khả năng hút bụi, Xiaomi E10 còn khiến “hội nghiện nhà” mê mẩn khi có thêm chức năng lau nhà tân tiến. Sản phẩm trang bị bình chứa nước thông minh dung tích 200ml, có thể tự động phu nước, điều chỉnh độ ẩm giẻ lau và điều chỉnh lượng nước xả theo từng loại sàn để giúp sàn nhà không bị ngấm nước. Đặc biệt, ngăn chứa bụi và ngăn chứa nước của Xiaomi E10 được thiết kế để tháo lắp dễ dàng, nhanh chóng, dễ sử dụng với mọi thành viên trong nhà. Bạn cũng có thể chuyển đổi giữa 3 chế độ làm sạch gồm hút bụi, lau sàn hoặc hút bụi kết hợp lau sàn trên thiết bị một cách dễ dàng. Độ dày thân máy chỉ 8cm cùng khả năng vượt vật cản cao đến 2m cho phép Xiaomi E10 có thể di chuyển tự do bên dưới giường, tủ, ghế sofa và những nơi khó tiếp cận khác.

Thông minh, có khả năng thích ứng cao

Yếu tố tiếp theo khiến người dùng phải “xuống ví” ngay khi bắt gặp Xiaomi E10 chính là sự thông minh của mẫu robot này. Các cảm biến tích hợp trong robot giúp robot tự động nhận diện bề mặt sàn hay thảm cứng, từ đó chủ động bật tắt chế độ lau ướt hay tăng giảm lực hút. Cảm biến chống rơi cũng góp phần đảm bảo an toàn và độ bền cho robot trong quá trình hoạt động.

Ngoài ra, hệ thống điều hướng laser LDS mới với khả năng hoạt động tốt cả ngày lẫn đêm giúp thiết bị nhận diện chính xác vị trí khi di chuyển. Lộ trình làm sạch theo các đường uốn lượn cho phép thiết bị tiếp cận tốt các điểm sát chân tường, nâng cao hiệu quả làm sạch. Với sự trợ giúp đắc lực của cảm biến, Xiaomi E10 có thể dễ dàng vượt qua các khoảng trống và chướng ngại vật, từ đó hạn chế tình trạng robot bị mắc kẹt.

Kiểm soát và điều khiển thuận tiện

Phải nói rằng người dùng sẽ rất khó tìm thấy một mẫu robot trang bị nhiều chức năng điều khiển thông minh trong tầm giá 6 triệu như Xiaomi E10. Đầu tiên là các thông báo bằng giọng nói thay vì chuông hay đèn báo như những mẫu robot thông thường hiện nay. Mỗi khi thực hiện một tác vụ như tắt, bắt đầu hút bụi, bắt đầu sạc, tạm dừng hoặc tiếp tục dọn dẹp, hoàn thành dọn dẹp… Xiaomi E10 đều sẽ phát ra thông báo bằng giọng nói để người dùng nắm được tiến độ làm sạch dù đang ở bất cứ đâu trong nhà. Ở chiều ngược lại, bạn cũng có thể ra lệnh cho Xiaomi E10 bằng giọng nói thông qua các trợ lý ảo như Amazon Alexa hoặc Google Assistant. Chỉ cần nói “OK, Google, Start Cleaning” hoặc “Alexa, Start Cleaning” là robot hút bụi Xiaomi E10 sẽ sẵn sàng làm nhiệm vụ.

Khi có việc phải ra ngoài, người dùng cũng có thể kết nối với robot Xiaomi E10 thông qua ứng dụng Mi Home hoặc Xiaomi Home để cài đặt các tác vụ như: lên lịch dọn dẹp, điều chỉnh mức độ làm sạch, điều khiển từ xa, giám sát theo thời gian thực… Từ đó, người dùng có thể chủ động trong việc vệ sinh nhà cửa mà không cần phải có mặt tại nhà. Tưởng tượng trước khi tan làm, bạn điều khiển robot hút bụi ở nhà dọn dẹp mọi thứ là đã có ngay một không gian sạch sẽ chào đón bản thân trở về sau một ngày làm việc mệt nhọc.

Với nhiều ưu điểm vượt trội về công nghệ cùng mức giá phải chăng, không khó hiểu khi Xiaomi Robot Vacuum E10 nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo người dùng hiện nay. Sản phẩm đang được bán với giá 6.490.000 đồng. Đặc biệt, từ ngày 17/03 – 26/03, khi mua Xiaomi Robot Vacuum E10, người dùng còn được tặng kèm Quạt thông minh Mi Smart Standing Fan 2 Lite trị giá 1.690.000 và giảm thêm 300.000 đồng. Một lựa chọn quá hời cho “hội nghiện nhà”, yêu thích sự sạch sẽ mà không muốn tốn quá nhiều công sức, thời gian.

Thông tin chi tiết xin vui lòng tham khảo: https://www.xiaomipromotion.vn/xiaomi-robot-vacuum-e10

 

spot_img

Tin nổi bật

spot_img

Tin Liên Quan

Leave A Reply

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay on op - Ge the daily news in your inbox