Sữa rửa mặt tế bào gốc Hoa Lan – Sửa rửa mặt thế hệ mới

 Sữa rửa mặt là sản phẩm làm sạch không thể thiếu trong quy trình chăm sóc skincare cho làn da khoẻ đẹp. Không chỉ có tác dụng làm sạch và loại bỏ bụi bẩn trên da, sữa rửa mặt còn nhiều tác dụng hơn thế nữa

Tại sao không nên bỏ qua sản phẩm sữa rửa mặt ?

Nhiều bạn không có thói quen sử dụng sữa rửa mặt hằng ngay mà thay vì thế, chỉ rửa mặt bằng nước.Tuy nhiên, nếu chỉ rửa mặt bằng nước không thể làm sạch hết bụi bẩn, lâu ngày gây nên tình trạng bít tắc lỗ chân lông và là nguyên nhân số một gây ra tình trạng mụn ở da. Khi không làm sạch da, các dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu dù đắt tiền đến mấy cũng không thể thẩm thấu sâu vào da và mang lại hiệu quả tối ưu được. Sử dụng sửa rửa mặt làm sạch sẽ giúp làm sạch da, loại bỏ các chất bẩn, khói bụi, lớp trang điểm hay tế bào chết trên da, làm thông thoáng lỗ chân lông, và cải thiện tình trạng mụn trên da mặt.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Nhiều phụ nữ gặp phải tình trạng khó chịu bởi cảm giác khô rát sau khi sử dụng sửa rửa mặt. Chính vì vậy, nhiều bạn nói “không” với những sản phẩm có thành phần làm sạch khá mạnh, khi sử dụng lâu dài sẽ gây cảm giác rát da, khó chịu, gây nên tình trạng đổ dầu ở da và là nguyên nhân gây ra mụn. Với những bạn có làn da nhạy cảm, thành phần hoá học hoặc kích ứng quá cao như sản phẩm chứa cồn,..cũng có thể gây kích ứng trên da, làm mẩn đỏ và đau rát. Thay vào đó, chị em ưa chuộng hơn cả là sản phẩm có thành phần dịu nhẹ từ thiên nhiên, an toàn, lành tính, không gây khô rát, mất nước sau khi sử dụng.

Sữa rửa mặt tốt nhất cần tổng hoà các tiêu chí như thành phần thiên nhiên, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được cung cấp bởi các thương hiệu uy tín. Sản phẩm giúp làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, lớp trang điểm, dầu thừa, tế bào da chết, …giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn, cho da khoẻ đẹp.

Sữa rửa mặt thế hệ mới từ công nghệ tế bào gốc Hoa Lan

Thương hiệu dược mỹ phẩm Phoenix Pharma vừa qua giới thiệu sản phẩm sửa rửa mặt mới của hãng làm sạch dịu nhẹ và phù hợp cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm và da nhiễm corticoid.

Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ tế bào gốc Hoa Lan và các vitamin mang lại hiệu quả tối ưu cho việc chăm sóc da, giúp da không bị khô căng, đồng thời để lại màng dưỡng chất trên da giúp hấp thụ dưỡng chất ở các bước chăm sóc da tiếp theo tốt hơn.

Bên cạnh đó, sản phẩm ghi điểm tuyệt đối nhờ bảng thành phần tạo nên công dụng tuyệt vời của sản phẩm có thể kể đến như sau:

Các hạt tế bào gốc Hoa Lan: Chiết xuất Hoa Lan theo công nghệ tế bào gốc (nhập khẩu từ Tây Ban Nha) giúp thúc đẩy sản sinh elastine và collagen, trẻ hóa làn da, giảm nhăn, làm mịn da, giúp da khỏe mạnh. Các loại hạt vitamin tự vỡ, cung cấp hàm lượng vitamin C giúp chống lão hóa, làm sáng da như Lactose, Cellulose, Hydroxypropyl Methylcellulose…

Hydrolyzed Collagen – Collagen thủy phân: thúc tẩy tăng sinh collagen, tăng độ đàn hồi cho da, góp phần làm chậm quá trình lão hóa

Vitamin B3, B5 giúp dưỡng ẩm, ngăn ngừa mụn, phục hồi hàng rào bảo vệ da. Cụ thể: Niacinamide (B3) dưỡng ẩm, chống lão hóa, ngăn ngừa mụn, thúc đẩy sản sinh ceramide tăng cường hàng rào bảo vệ da. Panthenol (Pro-vitamin B5) giúp dưỡng ẩm, ngừa mụn, hỗ trợ phục hồi hàng rào bảo vệ da.

Các thành phần có trong sữa rửa mặt tế bào gốc Hoa Lan được Phoenix Pharma sử dụng theo công thức riêng biệt phù hợp cho làn da Á Đông. Với cơ chế hoạt động của sữa rửa mặt tế bào gốc Hoa Lan là các chất HĐBM kết hợp với nhau giúp loại bỏ bã nhờn dư thừa, bụi bẩn trên da. Đồng thời giúp bong tróc các lớp tế bào chết trên da. Khi dùng tay massage, các hạt tế bào gốc Hoa Lan và vitamin sẽ nhẹ nhàng vỡ ra và phân tán đều khắp mặt, thẩm thấu vào da giúp da không bị khô căng, đồng thời để lại màng dưỡng chất trên da giúp hấp thụ dưỡng chất ở các bước chăm sóc da tiếp theo tốt hơn. Sự kết hợp của Niacinamide, Panthenol (B3,B5) giúp  ngăn ngừa vi khuẩn mụn phát triển, phục hồi hàng rào bảo vệ da.

Sản phẩm có kết cấu dạng gel trong có hạt treo, hương thơm tự nhiên dịu nhẹ. Việc làm sạch da với sữa rửa mặt tế bào gốc Hoa Lan sẽ giúp bạn đẩy lùi tình trạng da bóng nhờn, kém mịn màng và các vấn đề về da do bụi bẩn gây nên. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy sự thay đổi tích cực của làn da sau vài ngày sử dụng sản phẩm, giúp bạn tự tin hơn mỗi ngày.

Sữa rửa mặt tế bào gốc Hoa Lan

Chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm và phân phối: Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại Phoenix Pharma

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm liên hệ Hotline 1900 866 881 hoặc truy cập website: Phoenix Pharma

Email: phonenixpharmagroup@gmail.com | Fanpage: Phoenix Group

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

spot_img

Tin nổi bật

spot_img

Tin Liên Quan

Leave A Reply

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay on op - Ge the daily news in your inbox