Rượu thờ Vinh Thiện – thức quà sang trọng cho bàn thờ ngày Lễ Tết

Phong tục thờ cúng tổ tiên của người Việt có từ rất lâu đời. Đó là một phong tục đẹp, giàu bản sắc, có tính chất giáo dục truyền thống cho các thế hệ. Ngày nay, mâm cỗ trên bàn thờ người Việt phong phú về mẫu mã hơn bởi sự góp mặt của những sản phẩm rượu thờ mới lạ, hấp dẫn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng theo nhu cầu và sở thích của người dân Việt.

Phong tục và tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên của người Việt

Bàn thờ không chỉ là nơi để mọi người bày tỏ tình cảm gia đình, huyết thống mà đó còn là nơi chúng ta gửi gắm những lời chúc may mắn và một năm mới an khang, thịnh vượng hơn. Vì vậy, những sản vật đẹp mắt nhất, tinh tuý nhất sẽ được dâng bày với những tình cảm hiếu kính, trang trọng và thiết thân nhất. Tùy thuộc vào văn hóa mỗi vùng miền mà mâm cỗ cúng sẽ có sự khác biệt, thường sẽ có đủ đầy hoa quả, bánh kẹo, mâm chay cỗ mặn; và Lễ vật không thể thiếu đó là rượu.

Hình ảnh mâm cỗ có đầy đủ lễ vật

Hình tượng rượu ngấm dần vào phong tục rồi biểu hiện ra những nét văn hóa rất sinh động khi có đủ cả Tinh – Khí – Thần.

Tinh: là tinh chất từ gạo nếp – thành phần chính để nấu rượu,

Khí: là hơi rượu tỏa trong không khí,

Thần: là khi uống rượu làm cho thần thái vui vẻ hơn.

“Rượu ngon chắt để bàn thờ…” – Rượu thể hiện tấm lòng thành, mong muốn tổ tiên thưởng thức thứ lễ vật tinh túy của trời đất. Cũng bởi không thể vắng mặt của lễ vật này, mỗi dịp Lễ Tết, nhu cầu tìm mua rượu thờ cúng của người dân Việt tăng cao. Mỗi nhà đều tìm kiếm, chuẩn bị những bình rượu quý để bày lên bàn thờ tổ tiên.

Món quà ý nghĩa cho những dịp Lễ Tết

Thấu hiểu nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng khi tìm mua rượu thờ cúng, Công ty Cổ phần Rượu thờ Vinh Thiện đã cung cấp ra thị trường các sản phẩm rượu thờ cúng cao cấp, đáp ứng được 2 tiêu chí: vừa đảm bảo chất lượng vừa đáp ứng mẫu mã đa dạng, sang trọng, phong phú.

Điểm nổi trội nhất ở Rượu thờ Vinh Thiện, đó chính là rượu được nấu từ gạo nếp Tây Bắc và men rượu làng Vân theo phương pháp lên men truyền thống tạo ra độ ngọt và mùi thơm đặc trưng của rượu xứ Bắc. Rượu được chưng cất bằng nồi Đồng và lọc bỏ độc tố khử Andehit trên dây chuyền công nghệ Châu Âu.

Sản phẩm Rượu Vinh Thiện của Công ty Cổ phần Rượu thờ Vinh Thiện

Rượu thờ Vinh Thiện được chiết xuất từ hạt gạo trồng trên các triền núi cao Tây Bắc và được lựa chọn những hạt khô, không mối mọt đem “đồ chín”, sau đó trộn với men bắc gia truyền Làng Vân – được chế biến từ hàng chục vị thuốc Bắc quý hiếm và phải ngâm ủ đủ 72 giờ, kết hợp với gạo tẻ thơm ngon cùng nguồn nước mạch thiên nhiên. Sau khi lên men, sẽ được đem ủ kín và trưng cất bằng phương pháp truyền thống để cho ra những giọt rượu “Sóng sánh, thơm nồng và ngất ngây”. Công đoạn cuối cùng, sau khi hoàn tất các bước trên, rượu được lọc qua máy để khử methanol và adihit. Qua quá trình lên men, trưng cất, lọc khử tạp chất nghiêm ngặt, Rượu thờ Vinh Thiện cho ra thị trường loại rượu gạo men bắc truyền thống thơm ngon tinh khiết.

Ngoài ra, các sản phẩm của Rượu thờ Vinh Thiện còn được sản xuất theo quy chuẩn:

– Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về giới hạn độc tố vi nấm trong thực phẩm;

– Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia đối với giới hạn ô nhiễm kim loại nặng trong thực phẩm;

– Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia đối với ô nhiễm sinh vật trong thực phẩm.

Đồng thời áp dụng các tiêu chuẩn cao trong thực phẩm nên đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người dùng. Công ty Cổ phần rượu Vinh Thiện cam kết mang đến cho bạn những ly rượu nếp thanh tao đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đậm đà hương vị quê hương.

Các sản phẩm của Rượu thờ Vĩnh Thiện với thiết kế sang trọng, hương vị thơm ngon

Với thể tích 1000ml, thiết kế bình rượu sang trọng, hiện đại nhưng vẫn giữ được nét cổ kính, đẳng cấp, Rượu thờ Vinh Thiện đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường khi chỉ mới ra mắt 2 năm nhưng các sản phẩm của Rượu Thờ Vinh Thiện đã đem lại cho khách hàng những mẫu mã đa dạng, luôn được cập nhật một cách nhanh chóng; Kết hợp với thông tin chi tiết và hình ảnh mô tả sản phẩm rõ ràng. Từ đó, Tạo dựng phong cách chuyên nghiệp và uy tín, để khách hàng vui vẻ trao gửi niềm tin.

Hầu hết các sản phẩm của Rượu thờ Vinh Thiện đều lựa chọn chất liệu gốm sứ, bởi rượu khi được chứa trong các bình gốm sứ dù trong thời gian lâu dài cũng không xảy ra các phản ứng hóa học gây hại cho sức khỏe. Đồng thời bình rượu chất liệu gốm sứ thường không tráng men ở trong lòng bình, nên các chất độc hại có thể thẩm thấu ra bên ngoài, có khả năng giúp loại bỏ các độc tố có trong thành phần rượu khi để lâu, giúp rượu khi uống ngon hơn.

Việc ưu tiên chọn lựa các sản phẩm của Rượu thờ Vinh Thiện trong các dịp Lễ Tết không chỉ do thiết kế mẫu mã đa dạng, phong phú mà quan trọng ở chất lượng sản phẩm cũng luôn đảm bảo an toàn, hương vị thơm ngon khi sử dụng. Đặc biệt, những bình rượu có bề ngoài đẹp, tính thẩm mỹ cao sẽ thể hiện được sự trân trọng, nghiêm túc của bạn khi lựa chọn món quà dành tặng cho những người thân yêu, đồng nghiệp, đối tác.

spot_img

Tin nổi bật

spot_img

Tin Liên Quan

Leave A Reply

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay on op - Ge the daily news in your inbox