Phoenix Pharma – Thương hiệu Dược mỹ phẩm ghi dấu ấn mạnh mẽ tại Việt Nam

Dược mỹ phẩm được biết đến là sản phẩm được nghiên cứu, bào chế tuân thủ nghiêm ngặt tất cả các quy định về nghiên cứu, sản xuất và thử nghiệm. Chính nhờ vào những điều này, dược mỹ phẩm có những tính năng ưu việt về chất lượng và an toàn, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và mang đến kết quả trong liệu trình điều trị chuyên sâu cho khách hàng.

Nhờ vậy cụm từ “Dược mỹ phẩm” trở thành xu hướng của rất nhiều người dùng nhằm mang đến cơ thể khoẻ mạnh cũng như sở hữu làn da khoẻ đẹp.

Nắm bắt xu thế của thời đại, Phoenix Pharma đã định hình thương hiệu “Dược mỹ phẩm” với tiêu chí làm đẹp an toàn từ thiên nhiên. Đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Phoenix Pharma đã nghiên cứu, tìm tòi ra những công nghệ tiên tiến mới. Cùng với việc nghiêm túc tuân thủ những quy định nghiêm ngặt về bào chế, sản xuất và thử nghiệm lâm sàng, Phoenix Pharma cho ra mắt những sản phẩm chất lượng tốt, an toàn và hiệu quả cho người dùng.

Các sản phẩm của Phoenix Pharma đang được đánh giá là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay.

Trong buổi tọa đàm “Dược mỹ phẩm – hiểu đúng và dùng đúng”, Phó giáo sư Lê Văn Truyền – Nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế đã nói: “Dược mỹ phẩm cũng có các công dụng như một loại dược phẩm, chính vì vậy người sử dụng cần hiểu rõ công dụng của các chất dược tính trong sản phẩm.”

Để có mặt và được lưu hành trên thị trường, các sản phẩm mang thương hiệu Phoenix Pharma đều được kiểm soát chặt chẽ về nồng độ các hoạt chất cho trong sản phẩm để tận dụng tối ưu lợi ích những thành phần tốt và loại bỏ những thành phần gây hại cho sức khỏe người sử dụng. Phoenix Pharma cũng có những thử nghiệm lâm sàng về hiệu quả và khả năng dung nạp sản phẩm, tất cả đều được đánh giá và mang lại hiệu quả tốt, vì vậy người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm Phoenix Pharma.

Tảo Pro Kids – Sản phẩm ăn ngủ ngon dành cho trẻ nhỏ

Các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên đang rất được ưa chuộng hiện nay. Phoenix Pharma tập trung vào nghiên cứu về các nguyên liệu từ thiên nhiên, đặc biệt là về tảo xoắn có tên khoa học là Arthrospira platensis, loại vi tảo dạng sợi xoắn màu xanh lục, có những đặc tính ưu việt và giá trị dinh dưỡng cao. “Tảo xoắn” còn được gọi “siêu thực phẩm xanh” là món quà vô giá mà mẹ thiên nhiên đã ưu ái dành tặng cho con người.

Tổ chức Y tế giới công nhận Tảo xoắn Spirulina công nhận là “Thực phẩm bảo vệ sức khỏe tốt nhất của loài người trong thế kỷ 21”. Tảo xoắn Spirulina được nghiên cứu và ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó nổi bật là lĩnh vực sản xuất nhiều sản phẩm hỗ trợ bảo vệ sức khoẻ.

Tảo Pro Kids được đánh giá là một sản phẩm hiệu quả giúp nâng cao hệ miễn dịch của trẻ.

Các sản phẩm đến từ Phoenix Pharma sử dụng nguyên liệu từ tự nhiên nên rất an toàn cho mọi lứa tuổi. Với công nghệ tiên tiến, dây chuyển sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP, Phoenix Pharma mang đến các sản phẩm chất lượng vượt trội đến tay người tiêu dùng.

Bên cạnh nguồn nguyên liệu chính là tảo xoắn Spirulina có mặt trong hầu hết tất cả các sản phẩm. Các sản phẩm của Phoenix Pharma còn bổ sung thêm tính chất nghệ trắng nano, chiết xuất lô hội, chiết xuất cúc la mã… đều là các nguyên liệu thiên nhiên lành tính và nhiều công dụng

Thấu hiểu nhu cầu sức khỏe cơ thể nói chung và sức khỏe làn da nói riêng, Phoenix Pharma hiểu rằng cơ thể cần chăm sóc từ tận sâu bên trong. Phoenix Pharma mang đến nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sản phẩm làm đẹp chuyên sâu, không chỉ giúp tăng cường sức đề kháng, miễn dịch cho cơ thể mà còn mang đến cho làn da vẻ đẹp ngọt ngào và thuần khiết.

Hiện Phoenix Pharma tung ra thị trường nhiều dòng sản phẩm như Ủ tảo nghệ Nano Collagennik, Tảo Pro Kids, … và rất nhiều các sản phẩm khác đang được tiếp tục nghiên cứu phục vụ cho đối tượng mẹ và bé.

Ủ tảo nghệ Nano Collagennik – Dưỡng Da Trắng Sáng. Một sản phẩm độc quyền tại Phoenix Pharma.

Các sản phẩm Thương hiệu Phoenix Pharma đã được lưu hành rộng rãi trên thị trường. Đến nay Phoenix Pharma đã và đang trở thành một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm được người tiêu dùng tin tưởng nhất hiện nay.

spot_img

Tin nổi bật

spot_img

Tin Liên Quan

Leave A Reply

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay on op - Ge the daily news in your inbox