Nguyễn Văn Thạo: Tất cả những gì tôi quan tâm là mang những sản phẩm tốt nhất đến với người tiêu dùng

Có trong tay tấm bằng tu nghiệp về y, đang công tác tại Bênh viện Ung bướu Trung ương K, sau 3 năm nhận chức và cống hiến hết mình cho ngành y học Việt Nam. Anh Nguyễn Văn Thạo cho biết quyết định rẽ ngang chuyển hướng sang kinh doanh và đầu tư vào ngành dược mỹ phẩm là bởi mong muốn mang đến những sản phẩm chăm sóc cơ thể tốt nhất đến với người dùng.
 

Câu chuyện kinh doanh của chàng trai trẻ 9x

Cuối năm 2020, anh Thạo cùng những người bạn của mình quyết định thành lập Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Phoenix Pharma, là một trong những nhà phân phối sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ cao cấp hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm có nguồn gốc chiết xuất từ thiên nhiên và được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi các chuyên gia trước khi ra mắt thị trường. Sản phẩm nổi tiếng nhất hiện nay là Tảo Pro Kids – thực phẩm bảo vệ sức khoẻ dành cho trẻ em và sản phẩm mặt nạ Ủ tạo nghệ Nanocollagenik đang được nhiều chị em phụ nữ trong cộng đồng yêu thích làm đẹp đón nhận thời gian qua.
Phoenix Pharma là đứa con tinh thần được anh Nguyễn Văn Thạo chăm chút tỉ mỉ. Chia sẻ về tên thương hiệu, anh cho biết ý nghĩa của nó là Phượng hoàng: “Phượng hoàng là linh vật xuất hiện xuyên suốt trong văn hóa phương Đông lẫn phương Tây, cánh của chim phượng hoàng bay qua hàng ngàn năm lịch sử và dệt nên những thần thoại về sự sống, cái chết, hủy diệt, tái sinh, vẻ đẹp vĩnh cửu và sự huy hoàng của một kỷ nguyên mới. Chúng tôi hy vọng cùng với Phoenix Pharma sẽ bắt đầu một kỷ nguyên mới của ngành dược mỹ phẩm Việt Nam và lý do lựa chọn tên thương hiệu tiếng anh thay vì tiếng việt là nhằm hướng tới thị trường nước ngoài trong viễn cảnh tương lai xa hơn”.
Bắt đầu phân phối sản phẩm ra thị trường từ năm 2021 và sau đó ngay lập tức gây được tiếng vang trên thị trường tiêu dùng, đến nay, Phoenix Pharma đã mở rộng và kí kết hợp tác với hơn 300 nhà phân phối trên khác cả nước. Với tốc độ tăng trưởng được đánh giá là tăng trưởng nóng thời gian qua, mặc dù hầu hết các đơn vị kinh doanh khác đang bị ảnh hưởng bởi dịch Covid, và thị trường được đánh giá không còn tốt như trước, đồng thời sự cạnh tranh đến từ nhiều thương hiệu trong và ngoài nước xuất hiện. Nhưng nhờ bản lĩnh của mình, cũng những quyết định đúng đắn từ Ban lãnh đạo Công ty, Phoenix Pharma giờ đây đã đứng vững trên thị trường và hứa hẹn sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Kiến tạo giấc mơ chăm sóc da an toàn

Luôn mong mỏi mang tới những điều tốt đẹp nhất cho phái đẹp, doanh nhân Nguyễn Văn Thạo ấp ủ kế hoạch hướng khách hàng sử dụng những sản phẩm thật sự chất lượng bởi phụ nữ xứng đáng tận hưởng những điều đẹp đẽ. Để rồi ước mơ đó đã trở thành sự thật khi bà chínht thức thành lập Công ty và mang các sản phẩm chất lượng đến với người dùng.
Với phương châm “Chia sẻ những giá trị chân thực nhất cho cơ thể bạn”, ông Nguyễn Văn Thạo khẳng định thương hiệu Phoenix Pharma sẽ luôn nỗ lực tạo dựng những điều tuyệt vời, vượt qua mọi thách thức của thương trường khốc liệt và vững vàng đi lên bằng uy tín, chất lượng dịch vụ. Bên cạnh đó, ông còn đảm bảo việc làm ổn định cho người lao động, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện, chung tay góp phần xây dựng phát triển đất nước.

Định nghĩa về thành công rất khác

Năm 2014, anh Nguyễn Văn Thạo kết hôn cùng vợ và bắt đầu xây dựng mái ấm của riêng mình. Hiện hai vợ chồng đã có 3 em bé kháu khỉnh đáng yêu ở nhà.
Khác với hình ảnh một doanh nhân thành đạt lịch lãm, khi ở cùng gia đình anh trở thành người chồng, người cha giản dị luôn sẵn sàng sắn tay áo lên phụ giúp vợ việc nhà cũng như trông con nhỏ. Anh Thạo bất mí mình ở nhà là một ông bố khá chuyên nghiệp.
Thành công theo định nghĩa của anh Nguyễn Văn Thạo cũng khác biệt. Theo anh chia sẻ với nhiều người, tiền bạc và quyền lực hóa ra lại không phải là điều họ tìm kiếm: “Quá nhiều người đo lường mức độ thành công bằng số tiền mà họ kiếm được hoặc số người mà họ hợp tác. Với tôi, thành công thực sự phải được đo bằng hạnh phúc của chính mình, là việc tôi mang đến hạnh phúc cho nhiều người hơn nữa”.
Từ những thành công đạt được, Tổng Giám đốc Điều hành thương hiệu Phoenix Pharma là hình mẫu của một doanh nhân trẻ thời đại 4.0 luôn nỗ lực không ngừng nghỉ và mong muốn mang tới những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống. Cảm ơn sự chia sẻ của anh ngày hôm nay và chúc anh thành công hơn nữa trong cuộc sống.
spot_img

Tin nổi bật

spot_img

Tin Liên Quan

Leave A Reply

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay on op - Ge the daily news in your inbox