Hành Trình Từ Khách Hàng Đến Nhà Phân Phối

Tôi tên là Trần Thị Trắng, trước đây tôi đã từng làm công việc về chia sẻ sữa dinh dưỡng Herbalife ở Bình Dương, da mặt tôi đã bị thâm nám gần 10 năm tôi từng dùng rất nhiều loại mỹ phẩm nhưng chưa có loại nào thật sự hiểu quả và cải thiện được tình trạng thâm nám làm  cho tôi hài lòng.

Sau khi được giới thiệu và biết đến L’KAORI tôi đã chuyển sang dùng thử thì thấy kết quả của sản phẩm như bản thân mong muốn đó là cải thiện được làn da thâm nám, nhận thấy được sản phẩm tốt tôi đã giới thiệu cho bạn bè và người thân cùng dùng.

Để có được sự thành công như ngày hôm nay cũng do một phần may mắn khi được biết đến L’KAORI thông qua GĐKD Nguyễn Thu Thủy. Bản thân tôi trải nghiệm thấy được L’KAORI là một thương hiệu uy tín chất lượng cùng với vị Chủ tịch của công ty là Trương Thị Kiều Loan rất có tâm đối với sản phẩm của mình làm ra và luôn đồng hành cùng với hệ thống cũng như khách hàng nên tôi đã quyết định Kinh doanh mỹ phẩm L’KAORI.

Tôi đồng hành cùng công ty để mở rộng thương hiệu và giúp được nhiều người thay đổi bản thân về sắc đẹp và thu nhập của mình.

Bước sang năm mới 2024 tôi dự định sẽ lan tỏa thương hiệu vương tầm xa hơn, tìm kiếm được nhiều khách hàng hơn. Giúp các chị em tự tin về bản thân hơn thông qua mỹ phẩm L’KAORI. Tôi tin rằng sự quyết định của tôi khi đồng hành cùng thương hiệu L’KAORI là sự đúng đắn khi tôi đã thay đổi được rất nhiều thứ mà bản thân tôi chưa từng nghĩ đến, tôi đã làm được thì chị em mình cũng làm được.

spot_img

Tin nổi bật

spot_img

Tin Liên Quan

Leave A Reply

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay on op - Ge the daily news in your inbox