Bích Trâm – Nghị lực và bền bỉ có thể chinh phục mọi thứ

Đối với Bích Trâm, bỏ cuộc là điều dễ làm nhất nhưng nó cũng chính là thứ khiến cuộc sống trở nên khó khăn nhất. Mọi thứ đều có thể làm được nếu bạn đủ nghị lực và sự kiên trì.

Dân chài dầu dãi nắng mưa

Huỳnh Hồng Bích Trâm sinh năm 1998, tại một vùng đảo nghèo thuộc huyện Vĩnh Nguyên, Vĩnh Nguyên, tỉnh Khánh Hoà. Gia đình sống dựa vào nghề chài lưới của bố, quanh năm chỉ đủ chén cơm là mừng. Thấu hiểu nỗi khổ cực, khó khăn của gia đình nên Bích Trâm đã dần tạo lập cho mình nghị lưc sống, ý chí vươn lên trước mọi hoàn cảnh.

Trước khi đạt được thành công với Đông y Hồng Tâm như ngày hôm nay, Bích Trâm từng làm thuê rất nhiều nghề, từ phát tờ rơi, giúp việc nhà cho đến làm công nhân lương 4 triệu một tháng. Thậm chí, có giai đoạn lập nghiệp thua lỗ, cô ôm nợ vài trăm triệu; chẳng có đủ 1 triệu đồng đống tiền trọ, ăn mỳ tôm thay cơm cho qua bữa. Tuy vậy, mọi thứ đến với Bích Trâm, cô đều coi đó là bài học để tiếp tục cố gắng.

Năm 2013, Bích Trâm vui mừng khi đỗ đại học nhưng ngay sau đó lại phải buông bỏ việc học vì gia đình không đủ điều kiện nuôi cô ăn học, bố bệnh nặng, mẹ cũng hay đau yếu. Nhìn vào hoàn cảnh gia đình không được may mắn, cơm ăn bữa đói bữa no; bố mẹ phải đánh đổi cả mạng sống để kiếm tiền nuôi con, Bích Trâm lại càng nung nấu ý chí làm giàu và phải thật thành công để không chỉ chớp lấy cơ hội của bản thân mà còn thay đổi cuộc sống gia đình tốt hơn.

Thành công nhờ nắm bắt

Không được tiếp tục con đường đi học, dù rất tiếc nuối nhưng Bích Trâm cũng chọn được con đường đi cho riêng mình. Cô vẫn tự nhận: “Biết đến và đồng hành cùng Đông y Hồng Tâm là một cái duyên, có lẽ do trời thương vì sự nỗ lực của tôi nên cho tôi được may mắn. Nắm bắt cơ hội, tôi quyết định đầu tư tâm huyết và sức lực vào Hồng Tâm để hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn”.

Chia sẻ về sự nghiệp ở Hồng Tâm, Bích Trâm nói: “Ở Hồng Tâm rất nhiều kiến thức và chiến lược thực chiến đã giúp tôi đạt được thành công như hôm nay. Tôi đã có một bước chuyển mình lớn trong sự nghiệp của mình”. Gánh nặng kinh tế, gia đình đã giảm bớt trên đôi vai của Bích Trâm và cô vẫn cố gắng, nỗ lực từng ngày để ngày càng nâng cao chất lượng cuộc sống.

Bên cạnh chất lượng sản phẩm tốt còn có chủ tịch công ty Nguyễn Tuệ Nghi luôn nhiệt tình giúp đỡ. Vì vậy, Bích Trâm luôn cảm thấy biết ơn và trân trọng chủ tịch. Cô không chỉ học hỏi được từ chị Tuệ Nghi về công việc, về chiến lược kinh doanh mà còn là những bài học cuộc sống, những ý chí, nghị lực để vươn lên bất kể khó khăn, gian khổ.

Từ nghị lực vươn lên đến tự tin, tự chủ

Bích Trâm chia sẻ cô rất tự tin và hài lòng về chất lượng sản phẩm của Hồng Tâm. Cô may mắn vì đã lựa chọn đúng thương hiệu chất lượng, giúp đỡ được rất nhiều khách hàng khỏi bệnh, mang lại cuộc sống tốt, sức khỏe tốt hơn cho khách hàng.

“Với con đường và thương hiệu Hồng Tâm đang trên đà phát triển, tôi đã đặt ra mục tiêu giúp cho 10.000 khách hàng khỏi bệnh, 10.000 chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn như tôi vươn lên làm chủ cuộc sống và tự do về tài chính”. – Bích Trâm chia sẻ thêm.

Bích Trâm luôn mong muốn sẽ tạo cơ hội việc làm cho nhiều chị em phụ nữ, tạo động lực cho họ vượt lên hoàn cảnh giống như cô đã từng và có thể tự tin làm chủ cuộc sống của bản thân. Bích Trâm dự định sẽ cống hiến nhiều hơn cho công việc này để giúp tất cả khách hàng biết đến sản phẩm Hồng Tâm và phủ sóng rộng rãi cả trong và ngoài nước.

spot_img

Tin nổi bật

spot_img

Tin Liên Quan

Leave A Reply

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay on op - Ge the daily news in your inbox