Bị so sánh với sao hạng A, Nữ đại gia Hoàng Hường: “Showbiz Việt có tôi chắc vui lắm”

Không phải ca sĩ, cũng chẳng phải diễn viên, nữ đại gia Hoàng Hường vẫn gây choáng vì số lượng fan hùng hậu khắp 3 miền. Nhá hàng đã lâu, mới đây, Hoàng Hường đã chính thức lên tiếng về sự kiện họp fan cực khủng của mình tại Hà Nội vào ngày 26/3 sắp tới. 

Nữ doanh nhân, đại gia Hoàng Hường tiết lộ sự kiện họp fan hoành tráng vào ngày 26/3

Không phải ca sĩ, diễn viên, nhưng không thể phủ định sức nóng của “Hoàng Hường trên mạng xã hội khi nữ đại gia sở hữu hàng loạt fanpage có lượng theo dõi khủng hiện nay. Đã từ lâu, “Hoàng Hường” trở thành cái tên quen thuộc với cộng đồng mạng khi liên tục livestream chia sẻ về các hoạt động từ thiện, câu chuyện đời thường và thu hút người xem bởi sự thẳng thắn, bộc trực của mình.

Nổi tiếng là nữ đại gia “khét tiếng” tại Hà Nội, Hoàng Hường luôn là cái tên gây chú ý đối với nhiều người. Lượng người yêu mến nữ CEO Dược phẩm Hoàng hường tăng đáng kể thời gian vừa qua, và không ít lần cộng đồng mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ và mong muốn được gặp mặt “thần tượng”. Nhưng phải đến gần đây, nữ doanh nhân mới chính thức tổ chức sự kiện giao lưu với công chúng.

Bài đăng của bà Hoàng Hường trên fanpage hơn 1,6 triệu người theo dõi (Ảnh chụp màn hình)

 

Và chẳng để cộng đồng mạng phải hóng thêm, mới đây, trên trang fanpage “Nha khoa Quốc tế Hoàng Hường” có hơn 1,6 triệu người theo dõi của mình, nữ doanh nhân đã đăng tải dòng trạng thái kèm hình ảnh tiết lộ quy mô và độ chịu chơi cho sự kiện họp fan hoành tráng lần này.

Qua một vài chi tiết, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao bởi độ chịu chơi của nữ doanh nhân. Theo những gì bà Hoàng Hường đăng tải trên MXH, quy mô của sự kiện lên tới 4000 người tham gia, con số sương sương bà Hoàng Hường chi cho sự kiện lên tới 7 tỷ đồng tiền tươi. Trong đó phải kể đến giá trị không nhỏ của 2 chiếc  xe ô tô 4 bánh được cho là quà tặng cho khách mời trong sự kiện. Dù không bật mí bất kỳ hình ảnh nào về nơi diễn ra sự kiện, nhưng con số được tiết lộ trên cũng khiến “nhiều người” phải há hốc mồm vì độ chịu chi.

Theo hé lộ của nữ đại gia, sự kiện dự kiến ban đầu chỉ khoảng 100 người tham gia và con số đầu tư cho sự kiện là 5 tỷ, đến giờ đã có hơn 4000 người đăng ký và số tiền thực tế chi đã lên đến hơn 7 tỷ đồng. Nhưng vì muốn chiều lòng fan nên bà Hoàng Hường đã không ngại “chơi lớn” để tất cả mọi người thoải mái và có cơ hội được giao lưu với mọi người.

Trên bài viết, Bà Hoàng Hường đã chia sẻ suy nghĩ và lý do tổ chức sự kiện họp fan lần này:“ Sự kiện này em chơi tất tay để chiều chuộng các chị 1 buổi cho xứng tầm với sự tin yêu của các chị. Đó thay lời cảm ơn chân thành nhất của em dành cho mọi người luôn đồng hành bên em bao năm qua. Dù giông bão hay khó khăn vẫn chưa bao giờ rời bỏ em. Thanh xuân có 1 lần thôi. Em cống hiến hết cho các chị rồi. Nên sau này đừng quên em nhé. Dù khó khăn hay khi em thất bại cũng như thành công chỉ mong các chị luôn bên em như bây giờ nhé.” 

Có thể thấy, chính chủ cũng đang rất hồi hộp và nóng lòng chờ đến ngày sự kiện diễn ra đến mức không ngủ được. Bên dưới phần bình luận, không ít cư dân mạng để lại bình luận chúc mừng và trầm trồ trước độ chịu chơi của nữ đại gia.

Bình luận của cộng đồng mạng (Ảnh chụp màn hình)

Hiện, sự kiện “họp fan” được ví không kém gì sao hạng A của nữ đại gia vẫn đang là chủ đề nóng được cộng đồng mạng quan tâm. Họ mong chờ vài ngày nữa sẽ được chiêm ngưỡng sự kiện hoành tráng “có 102” của nữ đại gia.

 

spot_img

Tin nổi bật

spot_img

Tin Liên Quan

Leave A Reply

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay on op - Ge the daily news in your inbox